Phụ huynh và học sinh là hai trong ba chủ thể quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Phụ huynh - Học sinh - Nhà trường nhằm đạt được hiệu quả giáo dục, giúp các con tiến bộ. Vậy làm thế nào để phụ huynh và học sinh có được những trải nghiệm hài lòng và cảm xúc hạnh phúc khi tới trường là mong muốn của toàn bộ ban lãnh đạo và tập thể giáo viên, nhân viên trường HNTL?

Ngày 8/7/2023 vừa qua, trường Tiểu học và THCS Hà Nội Thăng Long đã tổ chức chương trình tập huấn với nội dung “Xây dựng văn hóa trải nghiệm khách hàng” dành cho toàn bộ đội ngũ giáo viên, cán bộ, công - nhân viên đến từ Hệ thống giáo dục Tiểu học - THCS – THPT Hà Nội - Thăng Long – Xa La.

Tại buổi tập huấn, toàn bộ giáo viên, cán bộ, nhân viên trường HNTL đã được lắng nghe chia sẻ của các “báo cáo viên” về những nội dung thú vị, hấp dẫn và vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại như trải nghiệm khách hàng, kỹ năng phân tích - đánh giá bản thân, các điểm chạm cảm xúc,... Cùng với đó, BGH, thầy cô giáo và các cô chú nhân viên còn được tham gia những hoạt động nhóm để ứng dụng những kiến thức đã học và thực tế như xác định chân dung khách hàng, phân tích SWOT để hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu, những khó khăn và cơ hội của giáo viên, nhà trường, từ đó đưa ra các giải pháp đồng bộ toàn hệ thống trong hành trình cùng phối hợp với phụ huynh, học sinh để có thể giúp học sinh trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình ngày hôm qua.






Nhà trường luôn lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh, học sinh, giáo viên, nhân viên và nỗ lực mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho mọi người để mái trường HNTL sẽ mãi là ngôi nhà thứ hai đầy yêu thương và hạnh phúc không chỉ của học sinh mà còn của phụ huynh, giáo viên, nhân viên toàn hệ thống giáo dục HNTL.